Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 15361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 467994

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24375982

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

PHỐI HỢP TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC

Thứ sáu - 24/05/2024 15:45
PHỐI HỢP TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC

PHỐI HỢP TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC

Thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động công tác, Hội Khuyến học phường Đồng Xuân phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường tổ chức Hội nghị “Truyền thông sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân” cho hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm.
     Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 08/01/2024 của Uỷ ban nhân dân quận Hoàn Kiếm về thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn quận; Hội Khuyến học phường Đồng Xuân phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường tổ chức Hội nghị “Truyền thông sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân” cho hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn phường, tạo diễn đàn cho thanh thiếu niên phường được tham gia học tập thường xuyên, học tập suốt đời, thúc đẩy phát triển con người toàn diện. 
     Tại Hội nghị đã thu hút đông đảo hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên, cùng các cán bộ cơ sở tại 9 Tổ dân phố trên địa bàn phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm tham dự. Trong Chương trình, tuyên truyền viên Đỗ Hồng Ánh - Đoàn viên Tổ dân phố số 7 đã giúp cho các hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên tìm hiểu về sức khoẻ tiền hôn nhân, các bệnh di truyền sẽ xẩy ra nếu không được khám và kiểm tra sức khoẻ tiền hôn nhân. Và đặc biệt là phần phản biện của 2 đội chơi với chủ đề “Có nên chia sẻ về sức khoẻ sinh sản, tiền hôn nhân cho trẻ” đã giúp cho các hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên hiểu rõ hơn về lợi ích quan trọng của việc chia sẻ với gia đình, bạn bè, thầy cô, từ đó tạo dựng mối quan hệ gia đình thân thiết, bền chặt, hạnh phúc trên nền tảng có sức khoẻ, thể chất và tinh thần ổn định.
     Thông qua chương trình, các hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên cũng đã được trang bị thêm những kiến thức bổ ích về tầm quan trọng của tầm soát các bệnh truyền nhiễm, việc khám và kiểm tra sức khoẻ tiền hôn nhân đó là thể hiện trách nhiệm với bản thân cùng bạn đời của mình./.
 
Tin bài và ảnh: ĐỖ PHƯƠNG HIỀN
Chủ tịch Hội Khuyến học, Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng
phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học