Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 3328

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227818

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978993

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHI HỘI THÔN VIỆT LONG, XÃ TẢN LĨNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO LƯU CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP

Thứ bảy - 19/01/2019 18:30
Sáng nay 19/01/2019, tại hội trường nhà hàng Tản Viên Sơn, Chi hội thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh đã tổ chức hội nghị giao lưu công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
Tiết mục văn nghệ giao lưu múa dân tộc Mông

Tiết mục văn nghệ giao lưu múa dân tộc Mông

      Tới dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Ban Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội cùng các ông bà đại diện các Ban của Hội; Ông Đinh Văn Ninh - Bí thư Đảng ủy xã Tản Lĩnh; Ông Bùi Văn Quân - Chủ tịch xã Tản Lĩnh; Ông Phùng Anh Tuấn - Phó chủ tịch xã, Chủ tịch Hội khuyến học xã; Ông Trương Văn Sỹ - Chủ tịch MTTQ xã; Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đóc Công ty cổ phần Ao Vua; Ông Lê Hồng Vinh - Giám đốc Công ty cổ phần sữa Ba Vì; Ông Tăng Xuân Lưu - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì; Ông Nguyễn Phi Truyền - Nguyên Bí thư Đảng ủy vườn Quốc gia Ba Vì; Ông Đặng Văn Chinh - Bí thư chi bộ thôn; Ông Phạm Kim Tiến - Trưởng thôn; Ông Đặng Xuân Cần - Phó trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học cùng toàn thể các thầy cô giáo Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các nhà trường, các ông bà đại diện các nhà hàng, các cán bộ, hội viên chi hội khuyến học thôn.


Ông Đặng Xuân Cần - Phó trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học  trình bày báo cáo


Vinh danh và tặng ha các nhà hảo tâm



Bí thư Đảng ủy xã Tản Lĩnh tặng hoa chúc mừng
      Sau các tiết mục giao lưu văn nghệ cảu các đại biểu tới dự, các cán bộ, hội viên chi hội khuyến học trong thôn, Ông Đặng Xuân Cần - Phó trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học đã trình bày báo cáo khái quát quá trình hình thành chi hội khuyến học và các hoạt động của chi hội trong 3 năm vừa qua: Chi hội được thành lập ngày 25/6/2016 gồm có 2 ông thường trực (Ông Ông Đặng Xuân Cần - Chi hội trưởng; Ông Lê Ngọc Lạp - Chi hội phó) cùng với một số bà con tâm huyết. Chi hội lấy ngày Tết trung thu hàng năm làm Ngày hội khuyến học, nhằm phát động toàn thể nhân dân trong thôn tham gia ủng hộ Quỹ khuyến học. Trong 3 năm qua Quỹ khuyến học của thôn đã được ủng hộ với số tiền 102.248.000 đ, Chi hội hội đã tiến hành 3 lần phát thưởng 2016, 2017, 2018 với số tiền 41.748.000 đ. Kết quả đạt được: 29 cháu đỗ vào Đại học, 9 cháu đạt Học sinh giỏi cấp Thành phố, 59 cháu đạt Học sinh giỏi cấp Huyện, 319 cháu đạt Học sinh giỏi cấp Trường, 219 cháu đạt Học sinh tiên tiến. Mặc dù mới thành lập, công việc còn bề bộn, còn gặp không ít khó khăn, nhưng đã được cấp ủy, chính quyền và các ban ngành trong thôn quan tâm giúp đỡ, ủng hộ. Chính vì vậy mà tinh thần học tập hăng say, chăm chỉ của con em được nâng lên, cùng với các cháu học sinh nhiều người lớn tuổi cũng hưởng ứng thực hiện việc học tập thường xuyên, học suốt đời để nâng cao trình độ nghề nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo trong  sản xuất. Đã có 2 người được đi  nhận thưởng từ Quỹ khuyến tài của Ban Dân tộc, trong đó có  anh Nguyễn Đại Dương 2 lần được nhận thưởng công tác khuyến tài tại Hà Nội. Điều đó chứng tỏ công tác khuyến học, khuyến tài đã được phát huy, tạo nên sức sống có văn hóa của một làng quê mới thành lập.


Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua
phát biểu trao đổi về khuyến học,khuyến tài, xây dựng XHHT

Ông Lê Hoàng Vinh - Giám đốc Công ty cổ phần Sữa Ba Vì
tặng chăn ấm cho các gia đình


Ông Bùi Văn Quân - Chủ tịch xã Tản Lĩnh phát biểu

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Ban Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam,
Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội trao tặng Logo và hoa cho chi hội thôn


Ông Đặng Văn Chinh - Bí thư chi bộ thôn phát biểu kết thúc hội nghị
       Chi hội khuyến học thôn Việt Long, đã được nhiều nhà hảo tâm tích cực ủng hộ trong 3 năm qua, đó là: Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua; Ông Lê Ngọc Lạp - Nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì. Các ông là những người đi tiên phong từ việc hình thành ý tưởng, lên ké hoạch, tới việc vận động các nhà tài trợ và nhân dân ủng hộ Quỹ. Bên cạnh đó nhiều cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm khác đã đóng góp những số tiền không nhỏ như: Vườn Quốc gia Ba Vì; Ông Lê Hoàng Vinh - Giám đốc Công ty cổ phần Sữa Ba Vì; Ông Nguyễn Đức Thiện… Hội nghị giao lưu ngày hôm nay, Chi hội khuyến học thôn Việt Long cũng đã nhận được trên 40 triệu đồng do các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn thôn ủng hộ.
       Với cái tâm của những người làm công tác khuyến học của một đơn vị thôn mới thành lập như vậy, chắc chắn từng bước đi sẽ đạt kết quả tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập sẽ thành công.

Bài và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học