Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 127


Hôm nayHôm nay : 17403

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 355341

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22106516

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

THƯỜNG TRỰC HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI LÀM VIỆC VỚI HUYỆN THƯỜNG TÍN

Thứ sáu - 19/08/2016 17:28
Ngày 18 tháng 8 năm 2016, Thường trực Hội khuyến học đã về làm việc với huyện Thường Tín về công tác khuyến học. Trong buổi làm việc về phía huyện có: Ông Kiều Xuân Huy - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng GD&ĐT, bà Chu Thị Minh Huyền - Chủ tịch Hội khuyến học huyện. Về phía Thường trực Hội khuyến học Hà Nội có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội, Ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch hội, ông Phan Lạc Sắc, bà Đặng Thị Sáu - Ủy viên Thường vụ hội, ông Vũ Trọng Khang - cán bộ Văn phòng hội.
TOÀN CẢNH BUỔI LÀM VIỆC

TOÀN CẢNH BUỔI LÀM VIỆC

      Trong những năm qua, trên địa bàn Thường Tín, từ huyện đến cơ sở đã có nhiều hình thức phong phú trong hoạt động khuyến học. Hàng năm các xã, các thôn và cụm dân cư đã có sự tuiyeen truyền vân động trong nhân dân, các tổ chức, các doanh nghiệp ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học. Nhiều Trung tâm học tập cộng đồng nư Tân Minh, Thắng Lợi, Tự Nhiên, Dũng Tiến, Nhi Khê, Vạn Điểm, Văn Bình đã hoạt động có hiệu quả. Các địa phương hàng năm đều tiến hành phát thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập (Có tới 51.300 lượt học sinh giỏi, 4.960 học sinh đễ vào các trường Đại học, Cao đẳng. Nhiều Dòng học làm tốt công tác khuyến học. Tuy nhiên đén nay Hội vẫn chưa khắc được con dấu nên có những hạn chế trong hoạt động. Đại hội nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã kết thúc, đến nay đã sang năm 2016 nhưng vaanc chưa tổ chức được Đại hội.
      Sau khi nghe báo cáo của đơn vị, lãnh đạo huyện, các thành viên của huyện và Thường trực Hội khuyến học Hà Nội đã có nhiều ý kiến trao đổi, phân tích để tìm ra những nguyên nhân tồn tại và tìm biện pháp khắc phục. Thay mặt đoàn bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã có ý kiến kết luận và đề nghị như sau:
      - Trân trọng cảm ơn đồng chí Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã quan tâm dự buổi làm việc để có những ý kiến chỉ đạo trực tiếp rất hiệu quả cho công tác khuyến học huyện.
      - Hoan nghênh Ban Thường trực Hội khuyến học đã tích cực chủ động việc chuẩn bị cho Đại hội.
      - Đề nghị lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện quan tâm chỉ đạo để tiến hành Đại hội khuyến học huyện theo kế hoạch vào tháng 10 năm 2016, đặc biệt là khâu nhân sự,  trong cơ cấu Ban thường trực hội phải tìm được người có điều kiện uy tín, sức khỏe, năng lực để làm việc thực sự chứ không phải bầu để làm hình thức.
      - Đề nghị tiếp tục tăng cường công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học với nhiều hình thức phong phú để có kinh phí hoạt động.
      - Đề nghị lãnh đạo huyện quan tâm đến điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí về mặt hành chính cho văn phòng hội, kinh phí động viên các thành viên trong Ban thường trực là người đã về hưu.
      - Từ nay đến cuối năm phải tập trung thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong Gia đình, Dòng họ, Cộng đồng và Đơn vị học tập theo chỉ tiêu phấn đấu của toàn thành phố.
      - Đề nghị khẩn trương tiến hành xây dựng một xã điểm về cộng động học tập cấp xã để có thể công nhận trong năm 2016 theo Thông tư 44/TT-BGD&ĐT, trên cơ sở đó nhân rộng trong các năm tiếp theo mà Hội khuyến học Việt Nam đã chỉ đạo.
      Thay mặt cho lãnh đạo huyện ông Kiều Xuân Huy đã cảm ơn Thường trực hội khuyến học Hà Nội đã về làm việc, trao đổi nhiều nội dung giúp cho Phong trào khuyến học của huyện được củng cố và phát triển.
 
                                                                   HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học