Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 10735

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360272

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515700

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ỨNG HÒA PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VỚI CHỦ ĐỀ “XÂY DỰNG NĂNG LỰC TỰ HỌC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”

Thứ năm - 05/10/2023 06:28
Chiều ngày 3/10/2023, UBND huyện Ứng Hòa, Ban chỉ đạo (BCĐ) Xây dựng xã hội học tập (XHHT) huyện tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.
Thông điệp "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"

Thông điệp "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"

       Dự khai mạc và phát động Tuần lễ học tập có đồng chí Ngô Tiến Hoàng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Xây dựng XHHT huyện.
    Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 huyện Ứng Hòa diễn ra từ ngày 2 đến 8/10/2023.

Các đại biểu dự hội nghị
    Phát phát động Tuần lễ học tập suốt đời huyện Ứng Hòa năm 2023, đồng chí Ngô Tiến Hoàng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Xây dựng XHHT huyện nhấn mạnh: “Xác định giáo dục đào tạo là động lực để thúc đẩy phát triển xã hội trước xu hướng toàn cầu hóa, trong những năm qua, UBND huyện luôn tập trung và ưu tiên trong công tác chỉ đạo, phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện. Từng bước nâng cao mức độ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, trong đó chuyển đổi số được xác định là điều kiện quan trọng để ngành giáo dục đào tạo đổi mới sáng tạo trong dạy và học, nâng cao chất lượng và cơ hội tiếp cận giáo dục”. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định: Trong thời đại ngày nay, sự phát triển không ngừng của internet và các thiết bị công nghệ số; các tài liệu, sách, giáo trình được chia sẻ rất nhiều trên không gian mạng. Đây thực sự là cơ hội lớn để cho mọi người cùng học tập trong một kho tàng tri thức mở của nhân loại. Với những người có quyết tâm và khát vọng hiểu biết, internet cung cấp cho họ cơ hội tự học và con đường để hướng tới thành công”

Đồng chí Ngô Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND,
Trưởng ban chỉ đạo XDXHHT huyện phát biểu
    Hưởng ứng chủ đề tuần lễ học tập suốt đời năm 2023, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Xây dựng XHHT huyện đề nghị BCĐ ở các địa phương tổ chức tốt các hoạt động với nhiều hình thức, nội dung phong phú, thiết thực trong suốt Tuần lễ và chỉ đạo để nhân rộng phong trào tự học, nâng cao tri thức, trình độ ứng dụng công nghệ số, thích ứng với chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực nhất là trong tổ chức các hoạt động dạy và học; tăng cường trang bị kỹ năng tìm kiếm, khai thác sử dụng thông tin, tri thức trên mạng internet một cách an toàn, hiệu quả; thúc đẩy phát triển học liệu số; thực hiện số hóa các tài liệu, văn bản chỉ đạo, hồ sơ sổ sách ngành giáo dục. Thực hiện chuyển đổi số với mục đích đưa kiến thức đến với người dân một cách dễ dàng đồng thời kịp thời hỗ trợ các kỹ năng cần thiết để mọi người dân đều có thể trở thành một công dân của thời đại số, công dân toàn cầu.
    Sau phát động tuần lễ học tập của BCĐ Xây dựng XHHT huyện, Đại diện trung tâm học tập cộng đồng cơ sở, Đại diện người học đã phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập. Thay mặt ngành giáo dục, cơ quan thường trực ban chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập huyện đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Trưởng phòng giáo dục huyện cũng đã phát biểu hưởng ứng và giao nhiệm vụ cho các đơn vị trường triển khai thực hiện và hưởng ứng hiệu quả tuần lễ học tập năm 2023, đồng thời nêu quyết tâm  hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục năm học 2023 – 2024.
    Tại chương trình các đại biểu đã cùng chứng kiến và tham gia bấm nút, gửi thông điệp hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 ./.

 
HUY NGUYỆN
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao
Huyện Ứng Hòa
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học